LÀNG QUAN HỌ QUÊ TÔI – CS TRỌNG TẤN

LÀNG QUAN HỌ QUÊ TÔI

Nhạc: Nguyễn Trọng Tạo – Phỏng thơ Nguyễn Phan Hách
Ca sĩ: Trọng Tấn

~ bởi nguyentrongtao on 13.01.2013.

Một phản hồi to “LÀNG QUAN HỌ QUÊ TÔI – CS TRỌNG TẤN”

  1. Anh Tạo ơi, cảm ơn anh rất nhiều về bài Làng quan họ quê tôi. Em đã có người vợ hiền và ba con yêu quí vì lấy bài hát của anh để “”dỗ giành” cô ấy đấy anh ạ. Nhưng hát mãi đến lúc tuổi hoa râm rồi mà sao em vẫn cứ băn khoăn chưa hiểu ca từ: .”..làng quan họ quê tôi, những năm bom Mỹ dội, Loan Phượng vẫn ăn xoài, hương thơm đồng lúa chín….” Vậy thì Loan Phượng ở đây là gì vậy Anh. Ý của anh hay của nhà thơ đấy? Giúp em nhé, cảm ơn anh rất nhiều!

Gửi phản hồi

 
Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 3 808 other followers

